Cách chọn gạch lót nền cho nhà vệ sinh

Trong việc chọn gạch lót nền cho nhà vệ sinh không thể nào dựa hoàn toàn vào sở thích của gia chủ mà quan trọng là phải quan tâm đến những yếu tố khác về độ an toàn. Chính vì vậy dưới đây sẽ là những thông tin chia sẻ đến bạn đọc về việc lựa chọn gạch sao cho hợp l‎ý nhất

Image_b71a.Gạch lát nền nhà vệ sinh Mikado MT313.jpg
Lựa chọn gạch lót nền phù hợp

Màu sắc gạch lót nền

Với khu vực nhà vệ sinh nên đẽ có nhiều vết bẩn bám dính nên bạn cần lựa chọn màu gạch đơn sắc, đặc biệt là những tông màu nhẹ và có ít họa tiết để dễ trong việc vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó với những tông màu sáng thì lại mang ưu diểm tối ưu không gian khiến nhà vệ sinh trở nên rộng và thoáng hơn nếu diện tích khu vực này của bạn bị hạn chế. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn những gam màu khác đa dạng hơn nếu bạn có một không gian rộng.

Việc lựa chọn gam màu gạch lót nền sẽ phần nào giúp bạn định hình được phong cách của bạn , hướng đến nét đẹp thẩm mỹ như thế nào và cả tính tiện dụng mà chúng mang lại cho bạn.

Kích thước gạch lót nền

gach-lat-nen-nha-tam-dep.jpg
Theo diện tích mà kích thước gạch lót nền khác nhau

Điều này cũng là một yếu tố cần xem xét cẩn thận trước khi lựa chọn.  Bạn nên quan tâm đến diện tích lát gạch từ đó tìm ra kích thước viên gạch lát phù hợp. Nếu diện tích nhà vệ sinh dưới 5m2 thì hãy chọn loại gạch vuông có kích thước 20x2o goặc 25×25. Ngược lại diện tích từ 6m2 đến 9m2 nên chọn loại 30×30, tương tự như vậy diện tích càng lớn, kích thước gạch cũng nên lớn theo để tạo nên sự hài hòa và tiết kiệm chi phí thi công.

Đồng nghĩa với việc bạn phải thực hiện đo đạc về chiều dài, chiều rộng của khu vực này rồi mới bắt đầu tính số gạch lót nền cùng kích thước phù hợp nhất. Bước này sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng xén, dũa  lại viên gạch từ kích thước lớn thành nhỏ hoặc phải mua thêm gạch kích thước quá nhỏ, đây thật là một điều lãng phí và tốn nhiều thời gian của bạn phải không nào.

Độ nhám của bề mặt

Vì là khu vực trực tiếp tiếp xúc với nước nên sẽ có độ ẩm khá cao, bạn nên chọn loại có khả năng chống ẩm để không bị tình trạng mốc và bám bẩn gây khó khăn trong lau chùi vệ sinh. Bên cạnh đó bạn nên ưu tiên các loại gạch có độ nhám tốt để tránh tình trạng trơn trượt, gây té ngã khi tiếp xúc.

Hiện nay nhiều gia đình ưa chuông các loai gạch lót nền có độ sần nhẹ vì chúng có độ ma sát cao, tránh các tai nạn bất ngờ có thể xảy ra và tiện lợi cho việc lau chùi sàn nhà.

Đơn vị uy tín

cac-mau-gach-lat-nen-nha-tam.jpg
Viettiles cung cấp nhiều loại gạch lót nền

Không phải việc lựa chọn gạch lót nền cho khu vực này đều trở nên đơn giản như vậy, bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị thật sự uy tín và đáng tin cậy để đưa ra một quyết định tốt nhất ngay lần đầu lựa chọn.

Để giúp cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn chúng tôi sẽ gợi ‎ý cho bạn đơn vị cung cấp gạch lót nền Viettiles, một nơi được nhiều gia đình lựa chọn trong việc thi công và thiết kế khu vực nhà vệ sinh. Ngoài ra đây cũng là một đơn vị cung cấp cho nhiều công trình xây dựng khác đa dạng khu vực như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ hay cho cả ngôi nhà của bạn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ở đây thông qua việc truy cập website: viettiles.com hoặc gọi vào số hotline: 028 3740 7809 để nhận được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chọn cho mình một loại gạch lót nền phù hợp sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên có đẹp mắt và thu hút hơn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong những lựa chọn sắp tới cho ngôi nhà của mình.

Tham khảo: Gạch terrazzo đẹp tại tphcm

Đăng bởi Enew Window

Công ty sản xuất cửa nhôm cao cấp Enewwindow chuyên nhận thi công và lắp đặt các loại cửa cao cấp.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia